วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อกระบวนการทำงาน
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม เข้าใจกระบวนการวิเคราะห์แนวคิดการมองผู้รับบริการเป็นสำคัญ (Customer Centric Approach) และสามารถประยุกต์ในงานได้
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ได้มีทักษะของการคิดเชิงการออกแบบ (Design Thinking) โดยการใช้กระบวนการในการสร้างแนวทางการทำงานใหม่ๆ และสามารถประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ (Digital Transformation)
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความเข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้กรอบธรรมาภิบาลข้อมูล(Data Governance Framework)
กลุ่มเป้าหมายผู้เข้าอบรม
- ผู้อำนวยการฝ่าย หรือผู้อำนวยการกลุ่มงาน ด้านกระบวนการหลัก และกระบวนการสนับสนุนขององค์การ
- ผู้ปฎิติบัติงานด้านนโยบายและงานวิชาการ หรือผู้ทำงานด้านบริการ หรือผู้ปฏิบัติงานเฉพาะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
- บุลากรภาครัฐ ที่มีความสนใจในการปรับเปลี่ยนกระบวนงานในองคต์กรเพื่อไปสู่องค์กรดิจิทัล