DG Learning Portal
1. กรุณาคลิกลงทะเบียนที่ Digital ID
(หรือหากมีบัญชี Digital ID แล้วสามารถเข้าสู่ระบบได้ทันที)
2.ยืนยันอีเมล
(ท่านที่เป็นสมาชิกเดิมให้ใช้อีเมลเดิมในการยืนยัน)
คลิกเพื่อไปยัง Digital ID

หลักสูตรการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สำหรับการบริหารงานและการบริการภาครัฐ (Modern Technology and AI for Government Service)

ค่าลงทะเบียน : ติดต่อสอบถาม
รูปแบบหลักสูตร : In-House Training
เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวโน้มของเทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญในปี 2565 ที่ ตอบโจทย์การทำงานในยุคปัจจุบัน การเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (AI) และเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและการดำเนินการเกี่ยวกับ AI โดยหลักสูตรนี้จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเภท ของงานที่จะนำเทคโนโลยี AI มาใช้งาน เมื่อใช้งาน AI แล้วควรต้องมีจริยธรรมเกี่ยวกับการนำ AI มาใช้อย่างไร และ ฝึกปฏิบัติในการนำโครงการปัญญาประดิษฐ์ มาใช้ในการบริหารงานและบริการสำหรับภาครัฐได้อย่างมี ประสิทธิภาพได้อย่างไร

วัตถุประสงค์
   1) เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (AI)
   2) เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ กรอบแนวทางจริยธรรมปัญญาประดิษฐ์ตลอดจนหลักการและเหตุผลการ ปฏิบัติตามจริยธรรมปัญญาประดิษฐ์ หน้าที่ 4
   3) เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้ในการ บริหารงานและการบริการสำหรับภาครัฐ

จำนวนรุ่นและจำนวนผู้อบรม
   จำนวน 2 รุ่น รุ่นละไม่น้อยกว่า 24 ท่าน

หน่วยงานที่เคยรับการอบรม 
     สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) 

สอบถามค่าใช้จ่ายและข้อมูลเพิ่มเติม

  • นางสาว โชติมา รอชัยกุล
    หมายเลขโทรศัพท์ 08 0045 3011

 

TDGA - หลักสูตรการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สำหรับการบริหารงานและการบริการภาครัฐ (Modern Technology and AI for Government Service)-In-House Training