คำอธิบายหลักสูตร
เรียนรู้เกี่ยวกับแนวโน้มเทคโนโลยีดิจิทัลที่ส่งผลกับการเปลี่ยนแปลงของโลกและหน่วยงาน ผ่านกระบวนคิด วิสัยทัศน์ นโยบายและการสร้างความเชื่อมั่น ผลกระทบของเทคโนโลยีในปัจจุบัน (และแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในโลกยุคดิจิทัล ( อีกทั้งกรอบการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยใช้แนวทางการสร้างองค์กรแห่งนวัตกรรมด้วย เพื่อสร้างความเข้าใจเรื่องการออกแบบโดยมีลูกค้า (ประชาชน หรือ เพื่อนร่วมงาน) เป็นจุดศูนย์กลางการสร้างและระบุคุณค่าของการให้บริการ การแก้ไขปัญหาการให้บริการและกระบวนการต่าง ๆ โดยผ่านการเรียนรู้กระบวนการ ทั้ง ขั้นตอน เพื่อการประยุกต์ใช้ในการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่องค์กรดิจิทัลต่อไป
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความสามารถ และทักษะให้ผู้เข้ารับการอบรม ในการปฏิบัติงานในบทบาท หน้าที่ และภารกิจที่รับผิดชอบในองค์กรที่กำลังเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเป็นกำลังสำคัญ ในการขับเคลื่อนภารกิจของส่วนราชการและการขับเคลื่อนรัฐบาลดิจิทัลได้
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจ ในการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัลโดยเน้นย้ำในเรื่องของการแก้ปัญหาด้วยกระบวนการคิดเชิงการออกแบบ การเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ปรับปรุงกระบวนการ และพัฒนาการให้บริการใหม่ เพื่อนำไปปรับใช้กับองค์กรเพื่อทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มเป้าหมาย
1. ผู้บริหารระดับผู้อำนวยการกองขึ้นไป2. ผู้บริหารที่ได้รับภารกิจในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่องค์กรดิจิทัล
3. ผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการปรับเปลี่ยนองค์กรไปสู่ดิจิทัล
รูปแบบการฝึกอบรม
การอบรมในรูปแบบบรรยายและฝึกปฏิบัติ
ระยะเวลาการอบรมในหลักสูตร
วันที่ 28-29 สิงหาคม 2566 จำนวน 2 วัน (12 ชั่วโมง) อบรมรูปแบบ Onsite ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ
หน่วยงานที่รับการอบรม
กรมสรรพสามิต
รายละเอียดหลักสูตร คลิกที่นี่
คลิก : https://forms.office.com/r/PmWVhfTzLY เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
-------------------------------------------------------------------
หากเป็นต้องการสอบถามข้อมูลหรือแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเรียนออนไลน์ให้คลิก ที่นี้